Trang

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

LỢI ÍCH CỦA CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN, HỢP QUY THỨC ĂN CHĂN NUÔI

Quy định chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy thức ăn chăn nuôi đối với cá nhân và doanh nghiệp hoạt động sản xuất trong lĩnh vực này là rất phù hợp vì hiện nay thị trường thức ăn chăn nuôi rất đa dạng về mặt hàng và chủng loại trong đó có không ít sản phẩm kém chất lượng nên thông qua chứng nhận sẽ tổ chức giám sát chặt chẽ hơn đồng thời tăng chất lượng sản phẩm khi lưu thông.
LỢI ÍCH CỦA CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN, HỢP QUY THỨC ĂN CHĂN NUÔI
Ngoài việc giúp cơ quan quản lý dễ dàng kiểm soát và tăng chất lượng sản phẩm thì các doanh nghiệp đã chứng nhận hợp quy sẽ tạo được niềm tin từ người chăn nuôi và cộng động qua đó sản phẩm sẽ được tiêu thụ tốt hơn,gia tăng cạnh tranh trên thị trường đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng nói chung thông qua việc tạo ra các sản phẩm an toàn.

Công bố hợp chuẩn: là việc tổ chức, cá nhân tự công bố đối tượng của hoạt động trong lĩnh vực tiêu chuẩn phù hợp với tiêu chuẩn tương ứng.Tiêu chuẩn cơ sở là tiêu chuẩn về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ,quá trình, môi trường,.. giúp cho doanh nghiệp có căn cứ pháp lý để thực hiện sản xuất kinh doanh. do doanh nghiệp tự thực hiện xây dựng, công bố, chịu trách nhiệm trước cơ quan nhà nước và người tiêu dùng.
------------------------------------------------------
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Hotline: 0903543099-Ms Phương
Email: vietcert.kinhdoanh63@gmail.com
Địa chỉ trụ sở chính: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Văn  Phòng đại diên TP. Hồ Chí Minh: Tầng 10, Block A, The Hyco4 Tower Building, 205 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM
Văn  Phòng đại diện Cần Thơ: Số nhà P20, đường A1, Khu Đô Thị Hưng Phú 1, Chung cư Hưng Phú lô B, Phường Hưng Phú, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
Văn  Phòng đại diên Hà Nội: Tầng 12, Block B, BIG Tower, 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Văn  Phòng đại diên Hải Phòng: số 422 đường Đà Nẵng, phường Đông Hải 1, quận Hải An, Tp. Hải Phòng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét